Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

iPhone 8 được trang bị khung thép như iPhone 4s

Thay vì sử dụng nhôm như trên iPhone 6, 6s và 7, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị khung thép không gỉ để tăng độ bền, tương tự như iPhone 4s.  

iPhone 8 có thể dùng khung thép và kính cường lực ở mặt sau.

Theo Digitimes, iPhone 2017 sẽ trở về với khung thép không gỉ tương tự iPhone 4s. Tuy nhiên, quy trình sản xuất khung thép của cả hai là khác nhau.

Cụ thể, khung thép của iPhone mới được sản xuất theo dạng dập, tức búa điện sẽ tác động trực tiếp lên các khối thép để định hình chúng. Trong khi đó, khung thép trên iPhone 4 được cắt bằng máy cắt CNC.

Phonearena nhận định, thiết kế này sẽ giúp iPhone trông cao cấp và nam tính hơn. Tuy nhiên, việc này cũng đi kèm chi phí sản xuất cao hơn so với sử dụng chất liệu nhôm, và thiết bị cũng nặng hơn so với hiện tại.

Trước đó, việc sử dụng thép không gỉ cũng đã được Ming-Chi Kuo, nhà phân tích vốn chia sẻ nhiều thông tin chính xác về những sản phẩm chưa được công bố của Apple, dự đoán. Bên cạnh khung thép, chuyên gia của KGI cũng cho rằng smartphone năm 2017 của Apple sẽ được trang bị nắp lưng bằng kính chống xước.

Theo Bảo Lâm (VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trump cho phép các lãnh đạo công nghệ gọi điện trực tiếp khi cần

Tổng thống mới đắc cử Donald Trump đã tổ chức cuộc hội đàm với một số các nhà lãnh đạo hàng đầu ở lĩnh vực công nghệ tại Trump Tower (New Yo...